AWEI หูฟังบลูทูธ Bluetooth Sports Stereo Headset รุ่น A885BL

สินค้ามาใหม่ AWEI หูฟังบลูทูธ Bluetooth Sports Stereo Headset รุ่น A885BL คุณภาพเจ๋ง!!! ราคาถูกมาก!!! เราอยากนำเสนอ AWEI หูฟังบลูทูธ Bluetooth Sports Stereo Headset รุ่น A885BL สินค้าทางอินเตอร์เน็ต ราคาถูกที่สุดเท่าที่เคยได้ยินมา

AWEI หูฟังบลูทูธ Bluetooth Sports Stereo Headset รุ่น A885BL



มาแล้ว สั่งซื้อได้เลย  AWEI หูฟังบลูทูธ Bluetooth Sports Stereo Headset รุ่น A885BL ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาที่ไม่แพง เราขอแนะนำAWEI หูฟังบลูทูธ Bluetooth Sports Stereo Headset รุ่น A885BL สินค้าออนไลน์  ราคาพิเศษส่งให้คุณลูกค้าถึงหน้าบ้าน
สั่ง AWEI หูฟังบลูทูธ Bluetooth Sports Stereo Headset รุ่น A885BL ไป ราคาถูกจริงๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น AWEI หูฟังบลูทูธ Bluetooth Sports Stereo Headset รุ่น A885BL ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถูก ส่งไว ของพรีเมี่ยม ตอนนี้ลองใช้มาซักพักใช้ได้ดี ไม่พบปัญหาเลยกับทางร้านค้า 


ข้อมูลสินค้า AWEI หูฟังบลูทูธ Bluetooth Sports Stereo Headset รุ่น A885BL


AWEI หูฟังบลูทูธ Bluetooth Sports Stereo Headset รุ่น A885BL การใช้งานเปิด Bluetooth:กดปุ่มค้างไว้ให้ไฟสีแดงและไฟสีน้ำเงินสลับกระพริบแล้วก็ใช้มือถือเชื่อมต่อได้เลยครับ - เสียงเทพมาก เบสได้ impact น้ำหนักเบาใส่สบาย คุ้มครับ - มีไมค์ในตัวเอาไว้คุยโทรศัพท์ได้ - สามารถเชื่อมต่อได้พร้อมกัน 2 เครื่อง - เชื่อมต่อผ่าน NFC - กันเหงื่อ ละอองน้ำ (***ห้ามเอาลงน้ำเด็ดขาด***) - ซิปจาก CSR เทคโนโลยี APTX รับส่งเสียงคุณภาพสูง -เวลาสแตนด์บาย 200ชั่วโมง -ใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 3-6 ชั่วโมง -ฟังเพลง 3 ชั่วโมง -เวลาชาร์จ 2 ชั่วโมง -เสียงดี ฟังคชั่นครบครัน ปรับเสียง,เลื่อนเพลง,รับสาย -ส่งสัญญาณได้ระยะไกล 10 เมตร -Bluetooth Version V4.0 -ระบบแม่เหล็กใช้คล้องคอเพิ่มความสะดวก -รองรับการใช้งาน iPhone 4/4S/5S/5C/6/6Plus Samsung Galaxy Note และ SmartPhone อื่นๆที่รองรับด้วย Bluetooth การเชื่อมต่อกับมือถือ 1.กดปุ่ม ON/OFF ที่เป็นรูปโทรศัพท์ค้างไว้จนกว่าไฟ สีฟ้า กับ สีแดง จะกระพริบสลับกัน 2.ไปที่โหมด Bluetooth ในโทรศัพท์จะบอกชื่ออุปกรณ์ว่า AWEI-A885BL ให้เลือกชื่ออุปกรณ์ดังกล่าวเพื่อ เชื่อมต่อ (Connected) 3.เมื่อเชื่อมต่อสำเร็จ สัญญาณจะกระพริบเป็นสีฟ้าอย่างเดียว การออกแบบที่มีไลฟ์สไตล์ของคุณในใจ Awei A885BL กีฬาหูฟังไร้สายมีความทนทานและมีความทนทานและเต็มไปด้วยเสียงที่ดีเพื่อความ บันเทิงสันทนาการ, กีฬาและกิจกรรมอื่น ๆ ของคุณ ตั้งตัวเองเป็นอิสระจากสายไฟและสายไฟที่มีบลูทู ธ 4.0 และ CVC เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน 6.0 คู่ในไม่กี่วินาทีกับมาร์ทโฟนแท็บเล็ตหรือเครื่องเล่นเพลงและปล่อยให้เพลง โปรดของคุณและพอดคาสต์ไดรฟ์คุณไปข้างหน้า ที่มีช่วงเสียงไร้สาย 10 เมตร (ประมาณ 33 ฟุต), คุณสามารถเดินเตร่ไปรอบ ๆ บ้านด้วยคุณภาพเสียงเยี่ยมมีเวลาอีกต่อไปของเพลงเวลาเล่นและการออกแบบเหงื่อ หลักฐานคุณสามารถใช้มันสำหรับการทำงานที่ดีออกรู้ว่าหูฟังจะยังคงมี เสถียรภาพในขณะที่คุณเหงื่อออก คุณสมบัติทางเทคนิค สนับสนุน apt-X คุณภาพเสียงไฮไฟ เหงื่อและละอองน้ำสามารถช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้ง NFC ปอกเปลือกรวดเร็วประหยัดเวลาของคุณและส่งเสริมประสิทธิภาพ CVC ลดเสียงรบกวนที่ชาญฉลาดเพื่อให้เพลงที่มีคุณภาพสูง เพลงเวลาเล่นหรือโทรม์เกี่ยวกับ 6-8hours เพิ่มมากเวลาในการใช้งาน โทรศัพท์มือถือสามารถแสดงเพาเวอร์ (ระบบสนับสนุน iOS สำหรับตอนนี้) บลูทู ธ สนับสนุนการเชื่อมต่อแบบหลายจุด รุ่นบลูทู ธ V4.0 โปรโตคอลบลูทู ธ : HFP / HSP / A2DP / AVRCP / apt-X / CVC กำลังขับ: 10mW ระยะทางที่สามารถทำงานได้: 10 เมตร (พื้นที่ที่ปราศจากสิ่งกีดขวาง) ชั่วโมงในการชาร์จ: 2 ชั่วโมง ชาร์จแรงดันไฟฟ้า: DC 5V ความไว: 90dB + / - 3dB การตอบสนองความถี่: 20-20000Hz สไตล์: ใส่ในหู การใช้งาน: โทรศัพท์มือถือ, Portable Media Player, เล่นกีฬา


หลากหลายเหตุผลที่ลูกค้าสนใจ 



  • เก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ

  • มั่นใจได้ ของถึงบ้านท่านแน่นอน

  • รับประกันสินค้าทุกชิ้น

  • คืนสินค้าได้ถ้าสินค้าอยู่ในการรับประกัน

  • มีระบบตรวจสอบสถานะสินค้า

  • ส่งสินค้าทั่วไทย

  • ส่งคืนสินค้า คืนเงินลูกค้าหากลูกค้าไม่พึงพอใจในสินค้า สินค้าเสียหายจากทางร้าน

  • รับโปรโมชั่นถูกใจอีกมากมาย



ถ้าหากคุณอยากได้ข้อมูลมากขึ้นของ AWEI หูฟังบลูทูธ Bluetooth Sports Stereo Headset รุ่น A885BL ก่อนตัดสินใจซื้อ คลิกที่ URL ข้างล่าง ได้เลยจร้า!!



คำค้นหา :


  • ราคา AWEI หูฟังบลูทูธ Bluetooth Sports Stereo Headset รุ่น A885BL

  • ซื้อ AWEI หูฟังบลูทูธ Bluetooth Sports Stereo Headset รุ่น A885BL

  • AWEI หูฟังบลูทูธ Bluetooth Sports Stereo Headset รุ่น A885BL ราคาถูก

  • AWEI หูฟังบลูทูธ Bluetooth Sports Stereo Headset รุ่น A885BL พร้อมส่ง

  • ที่ไหนขาย AWEI หูฟังบลูทูธ Bluetooth Sports Stereo Headset รุ่น A885BL

  • รีวิว AWEI หูฟังบลูทูธ Bluetooth Sports Stereo Headset รุ่น A885BL

  • AWEI หูฟังบลูทูธ Bluetooth Sports Stereo Headset รุ่น A885BL ดีไหม

  • AWEI หูฟังบลูทูธ Bluetooth Sports Stereo Headset รุ่น A885BL ซื้อที่ไหน



AWEI หูฟังบลูทูธ Bluetooth Sports Stereo Headset รุ่น A885BL
Related Posts