*แจกโค้ดส่วนลด* Pilot Frixion Slim ปากกาลบได้ 0.38mm แบบกด (20 สี)

รีวิวพันทิป ✓ส่งฟรี ขายด่วนสินค้าซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ สามารถหาซื้อสินค้านี้ได้โดยร้าน ราคาลดพิเศษ *แจกโค้ดส่วนลด* Pilot Frixion Slim ปากกาลบได้ 0.38mm แบบกด (20 สี) ลดเยอะ

*แจกโค้ดส่วนลด* Pilot Frixion Slim ปากกาลบได้ 0.38mm แบบกด (20 สี)



 ก่อนของจะหมด *แจกโค้ดส่วนลด* Pilot Frixion Slim ปากกาลบได้ 0.38mm แบบกด (20 สี) โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง *แจกโค้ดส่วนลด* Pilot Frixion Slim ปากกาลบได้ 0.38mm แบบกด (20 สี) ได้ที่นี่คลิกเลย


แนะนำ *แจกโค้ดส่วนลด* Pilot Frixion Slim ปากกาลบได้ 0.38mm แบบกด (20 สี) รายละเอียดโปรโมชั่นลดราคา


คุณกำลัง เช็คราคาของ *แจกโค้ดส่วนลด* Pilot Frixion Slim ปากกาลบได้ 0.38mm แบบกด (20 สี) ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ลดราคาจากราคาปกติหลายๆแบรน} ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลด คูปอง. เราจัดส่ง *แจกโค้ดส่วนลด* Pilot Frixion Slim ปากกาลบได้ 0.38mm แบบกด (20 สี) คุ้มค่า คุ้มราคา แถมประหยัด ตังค์ในกระเป๋าของคุณได้ แล้วก็คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย. คุณสามารถเช็คราคาและ รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่นี่

Availability: โปรดตรวจสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ เช็คราคาล่าสุด และ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่



 




ข้อมูลสินค้า


ปากกาลบได้ 0.38mm Pilot Frixion Slim FrixionSlim038_Uniqute แท่งละ 79 บาท รายละเอียดสินค้า - สินค้าของแท้นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น - หัวปากกาขนาด 0.38mm แบบกด - ปากการุ่นนี้ เมื่อหมึกหมด สามารถถอดเปลี่ยนไส้ปากกาได้ สามารถดูไส้ปากกาลบได้ของรุ่นนี้ได้ที่ กด => FrixionRefill038_Uniqute - ปากการุ่นนี้ ยางลบจะอยู่ที่หัวปากกา หรือจะซื้อยางลบก้อนแยกก็ได้จ้าา ทางร้านมีจำหน่ายยางลบก้อนของปากกาลบได้เช่นกันจ้า :) สามารถดูยางลบปากกาลบได้ของรุ่นนี้ได้ที่ กด => FrixionEraser_Uniqute - ความพิเศษของปากกาชนิดนี้ น้ำหมึกของปากกาจะหายไปเมื่อโดนความร้อนที่เกิดการเสียดสีของยางลบ ไม่ทิ้งคราบหรือรอยไว้บนกระดาษ และน้ำหมึกสามารถกลับมาได้ที่อุณหภูมิต่ำ (โดยการนำกระดาษหรือสมุดที่เขียนไปแช่ตู้เย็น) - รุ่นนี้มีสีหมึกทั้งหมด 20 สี ตามข้างล่างนี้เลยจ้า เลือนรูปภาพไปเรื่อยๆ จะเจอชาร์ตสีนะคะ 1. Light Blue 2. Green 3. Forest Green 4. Light Green 5. Pink 6. Apricot Orange 7. Orange 8. Black Blue 9. Brown 10. Rose 11. Wine Red 12. Purple 13. Violet 14. Sky Blue 15. Honey Yellow 16. Baby Pink 17. Coral Pink 18. Black 19. Blue 20. Red คำแนะนำและข้อควรระวัง - เนื่องจากความร้อนมีผลต่อน้ำหมึกของปากกาประเภทนี้ ดังนั้นจึงไม่ควรเก็บปากกาไว้ในห้องที่ร้อน หรือบริเวณที่มีอุณหภูมิสูง และไม่ควรใช้เขียนเอกสารสำคัญทางกฎหมาย หากคุณลูกค้าท่านใดสนใจซื้อปากกาของรุ่นนี้ และหาสินค้าไม่เจอ สามารถทักเข้ามาสอบถามได้เลยจ้า แม่ค้ายินดีช่วยเหลือและส่งลิงก์ให้จ้าาาา สนใจดูภาพสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ IG: Uniqute_instagram Line: @uniqute (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) Facebook: Uniqute




 


อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่




วิดีโอสำหรับ *แจกโค้ดส่วนลด* Pilot Frixion Slim ปากกาลบได้ 0.38mm แบบกด (20 สี)



คำค้นหายอดนิยม : *แจกโค้ดส่วนลด* Pilot Frixion Slim ปากกาลบได้ 0.38mm แบบกด (20 สี)



  • - ซื้อ *แจกโค้ดส่วนลด* Pilot Frixion Slim ปากกาลบได้ 0.38mm แบบกด (20 สี)

  • - รีวิว *แจกโค้ดส่วนลด* Pilot Frixion Slim ปากกาลบได้ 0.38mm แบบกด (20 สี)

  • - ขาย *แจกโค้ดส่วนลด* Pilot Frixion Slim ปากกาลบได้ 0.38mm แบบกด (20 สี)

  • - ราคา *แจกโค้ดส่วนลด* Pilot Frixion Slim ปากกาลบได้ 0.38mm แบบกด (20 สี)

  • - *แจกโค้ดส่วนลด* Pilot Frixion Slim ปากกาลบได้ 0.38mm แบบกด (20 สี) ราคาถูก

  • - โปรโมชั่น *แจกโค้ดส่วนลด* Pilot Frixion Slim ปากกาลบได้ 0.38mm แบบกด (20 สี)

  • - เช็คราคา *แจกโค้ดส่วนลด* Pilot Frixion Slim ปากกาลบได้ 0.38mm แบบกด (20 สี)

  • - ราคาล่าสุด *แจกโค้ดส่วนลด* Pilot Frixion Slim ปากกาลบได้ 0.38mm แบบกด (20 สี)

  • - โปรโมชั่นพิเศษ *แจกโค้ดส่วนลด* Pilot Frixion Slim ปากกาลบได้ 0.38mm แบบกด (20 สี)




*แจกโค้ดส่วนลด* Pilot Frixion Slim ปากกาลบได้ 0.38mm แบบกด (20 สี)
Related Posts