HOCO U17 สายชาร์จ2in1 ไนล่อนถักที่สุดของความทนทาน (LIGHTNING + MICRO USB) สายยาว1.5M

HOCO U17 สายชาร์จ2in1 ไนล่อนถักที่สุดของความทนทาน (LIGHTNING + MICRO USB) สายยาว1.5M



เช็คราคา HOCO U17 สายชาร์จ2in1 ไนล่อนถักที่สุดของความทนทาน (LIGHTNING + MICRO USB) สายยาว1.5M เพียงคุณคลิกที่นี่ >>เช็คราคา คุณจะได้ HOCO U17 สายชาร์จ2in1 ไนล่อนถักที่สุดของความทนทาน (LIGHTNING + MICRO USB) สายยาว1.5M ราคาถูก พร้อมโปรโมชั่นอีกมากมาย บริการส่งฟรีถึงบ้าน





รายละเอียดสินค้า



HOCO U17 2-IN-1 1.5M CAPSULE CHARGE DATA CABLE LIGHTNING + MICRO USB สายชาร์จ HOCO U17 Capsule Data Cable 150 cm (iPhone iPad / lightning port/MICRO USB) แท้ สินค้าคุณภาพ Premium Product จาก HOCO จุดเด่น คือ สายถักเหนียวขาดยาก ยาว 150 CM หัวของสายชาร์จเป็นอลูมิเนียมอัลลอย ทนทาน ลดคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า iPhoneX, 8 Plus, 8, 7 Plus, 7, 6s Plus, 6s, iPad, iPod (รองรับ iOS ใหม่ล่าสุด) ANDROID ที่ใช้หัวชาร์จประเภท MICRO USB มี 3 สี: แดง น้ำเงิน ดำ - สายชาร์จออกแบบพิเศษ ถักด้วยไนล่อน เหนียว แน่น แข็งแรง ทนทานต่อการใช้งานทุกรูปแบบ - หัวฝั่ง USB ออกแบบให้สามารถเสียบกับหัวชาร์จได้ทั้ง 2 ด้าน หมดปัญหาเสียบผิดด้าน! - หัวของสายชาร์จเป็นอลูมิเนียมอัลลอยด์ ทนทาน ลดคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ป้องกันสายหักได้ดี - ภายในใช้ COPPER แท้ คุณภาพดี ทำให้นำไฟได้เต็มประจุด สูงสุด 2.4a - ด้านที่เสียบกับมือถือ MICRO USB และ LIGHTNING มีการออกแบบพิเศษทำให้เสียบเข้าได้กับทุกเคส - มีแถมตัวรัดสายในตัว (FREE! CORD BELT) ม้วนเก็บง่าย ไม่รกรุงรัง ข้อแนะนำการใช้งานสาย 2 หัว - สาย 2 หัวเป็นสายที่นำไฟผ่านแล้วจ่ายไฟแยกไป 2 ด้าน ไฟจะหารกันอัตโนมัติเมื่อมีการเสียบชาร์จ 2 อุปกรณ์พร้อมกัน สำคัญมาก!! หากต้องการเสียบชาร์จมือถือ 2 เครื่องพร้อมกัน ต้องดูหัวชาร์จ (ADAPTER/WALL CHARGER) ให้ดี ว่าสามารถจ่ายไฟได้เพียงพอกับความต้องการของมือถือ 2 เครื่องหรือไม่ แนะนำว่า ขั้นต่ำควรใช้กับหัวชาร์จที่จ่ายไฟได้มากกว่า 2.4a-3.4a ขึ้นไป จะใช้งานได้เสถียร และปลอดภัยกับแบตมือถือเราแน่นอน - หากคุณต้องการใช้งานกับมือถือเครื่องเดียว จะใช้หัว1.0a ชาร์จก็ได้ ไม่มีปัญหาค่า คุณสมบัติ - HOCO แท้ รุ่น U17 - ชาร์จไวขึ้น ( 5V 2.4A MAX) - ยาว 150 cm - วัสดุ Zinc Alloy Shell + Copper Core + Nylon เงื่อนไขการรับประกันสินค้า 1. รับประกันสินค้า 90 วัน ถ้ามีปัญหา เปลี่ยนให้ใหม่ทันที 2. ระหว่างระยะเวลาประกันห้ามแกะสติ๊กเกอร์ประกันของทางร้านออกเด็ดขาด 3. สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่แตกหัก เป็นรอย 4. ความเสียหายที่เกิดขึ้นต้องไม่เกิดจากการใช้งานผิดประเภท 5. อุปกรณ์และกล่องต้องอยู่ครบถ้วน _________________________________ GrabAway สินค้ารับประกันคุณภาพ 100% แม่ค้าใจดี ยินดีตอบทุกคำถาม ไม่ซื้อไม่ว่ากัน ขายซื่อสัตย์ ไม่หาย ไม่โกง ไม่เบี้ยว ส่งเร็วทันใจ ทุกจันทร์ - ศุกร์ ได้รับของแน่นอน หลังซื้อมีปัญหาการใช้งาน ยินดีให้คำแนะนำค่ะ >> สนใจสั่งซื้อสินค้า << ? Line : @grabaway http://line.me/ti/p/nYPYeX2oIh ? Instragram : grabawayinfo ? Facebook : www.fb.me/grabawayinfo



วิดีโอสำหรับ HOCO U17 สายชาร์จ2in1 ไนล่อนถักที่สุดของความทนทาน (LIGHTNING + MICRO USB) สายยาว1.5M



HOCO U17 สายชาร์จ2in1 ไนล่อนถักที่สุดของความทนทาน (LIGHTNING + MICRO USB) สายยาว1.5M


ขาย HOCO U17 สายชาร์จ2in1 ไนล่อนถักที่สุดของความทนทาน (LIGHTNING + MICRO USB) สายยาว1.5M ราคาถูก, สั่งซื้อ HOCO U17 สายชาร์จ2in1 ไนล่อนถักที่สุดของความทนทาน (LIGHTNING + MICRO USB) สายยาว1.5M ราคาพิเศษ, HOCO U17 สายชาร์จ2in1 ไนล่อนถักที่สุดของความทนทาน (LIGHTNING + MICRO USB) สายยาว1.5M เก็บเงินปลายทาง, ซื้อ HOCO U17 สายชาร์จ2in1 ไนล่อนถักที่สุดของความทนทาน (LIGHTNING + MICRO USB) สายยาว1.5M ส่งฟรีถึงบ้าน

Related Posts