มาเพิ่มค่ะ มีไซส์ใหญ่กางเกงยีนส์เอวสูง สีพื้นผ้ายืดเยอะขาเดฟสกินนี่ผู้หญิง

คนใช้รีวิว ✓ของแท้ ราคา - บาทคุณสมบัติสินค้า มาเพิ่มค่ะ มีไซส์ใหญ่กางเกงยีนส์เอวสูง สีพื้นผ้ายืดเยอะขาเดฟสกินนี่ผู้หญิง ราคาลดพิเศษ มาเพิ่มค่ะ มีไซส์ใหญ่กางเกงยีนส์เอวสูง สีพื้นผ้ายืดเยอะขาเดฟสกินนี่ผู้หญิง ลดเยอะ

มาเพิ่มค่ะ มีไซส์ใหญ่กางเกงยีนส์เอวสูง สีพื้นผ้ายืดเยอะขาเดฟสกินนี่ผู้หญิง



 รีบเลยไม่ทันคนอื่นนะ มาเพิ่มค่ะ มีไซส์ใหญ่กางเกงยีนส์เอวสูง สีพื้นผ้ายืดเยอะขาเดฟสกินนี่ผู้หญิง โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง มาเพิ่มค่ะ มีไซส์ใหญ่กางเกงยีนส์เอวสูง สีพื้นผ้ายืดเยอะขาเดฟสกินนี่ผู้หญิง ได้ที่นี่คลิกเลย


สินค้ากำลังจะหมด มาเพิ่มค่ะ มีไซส์ใหญ่กางเกงยีนส์เอวสูง สีพื้นผ้ายืดเยอะขาเดฟสกินนี่ผู้หญิง ราคาน่าสนใจ


คุณกำลังต้องการซื้อ มาเพิ่มค่ะ มีไซส์ใหญ่กางเกงยีนส์เอวสูง สีพื้นผ้ายืดเยอะขาเดฟสกินนี่ผู้หญิง เราพร้อมให้บริการท่านเพราะตอนนี้ ผู้คนกำลังแห่กันซื้อ} ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด มีดีลราคาพิเศษมากมายรวมทั้งอาจจะมีคูปองส่วนลดจากหลักร้อยถึงหลักพัน. คุณจะได้รับ มาเพิ่มค่ะ มีไซส์ใหญ่กางเกงยีนส์เอวสูง สีพื้นผ้ายืดเยอะขาเดฟสกินนี่ผู้หญิง  คุ้มค่า คุ้มราคา แถมประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้อย่างแน่นอน. คุณสามารถเช็คราคาและ รายละเอียดมากขึ้น ได้ที่นี่

Availability: โปรดตรวจสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ เช็คราคาล่าสุด และ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่



 




ข้อมูลสินค้า


New Arrival กางเกงยีนส์ ผ้ายืด อย่างดี ทรงเป๊ะ ใส่สวยเหมือนแบบ เก็บทรงกระชับเก็บพุง ผ้านิ่มใส่สบาย ยืดได้เยอะ ใส่แล้วไม่อึดอัด สีพื้นใส่ได้หลายโอกาส หาแมทช์ได้ง่าย สีสวยงานดีที่ไม่ควรพลาด **รูปแบบป้ายยี่ห้ออาจมีการเปลี่ยนแปลงตามล็อตการผลิต Size ตารางเทียบไซส์ (ผ้ายืด) S เอว 25-27 สะโพก 31-34 M เอว 28-29 สะโพก 35-36 L เอว 30-31 สะโพก 37-38 XL เอว 32-33 สะโพก 39-40 XXL เอว 34-35 สะโพก 41-42(มีบางรุ่นนะค่ะ) ***เป็นการวัดแบบยืดแล้ว ถึงจะได้ตามขนาด ?สั่งหลายตัวกดค่าส่งเพิ่ม ด้วยนะค่ะ(เช่น สั่ง 2 ตัว กดหนึ่งครั้ง ,สั่ง 3 ตัว กดค่าส่งเพิ่มสองครั้ง) 1 ตัว / 1 ออเดอร์ ?สั่งมากกว่าหนึ่งตัวถ้าเลือกส่งไปรษณีย์ให้กดค่าส่งเพิ่มให้ด้วยนะค่ะหรือให้เลือกส่งเคอรี่เท่านั้นนะคะ(ส่งเคอรี่ไม่ต้องกดค่าส่งเพิ่มค่ะ)สั่งกี่ตัวก็ได้ค่ะ ไม่จำกัดจำนวนค่ะ ?*เนื่องจาก กางเกงมีน้ำหนักมากทำให้น้ำหนักเกิน (ค่าส่งตามจริงแพงกว่าในระบบทำมาสำหรับค่าส่งตัวเดียว ) -แม่ค้าทำสินค้าในราคาถูก จึงไม่สามารถรับภาระ จ่ายค่าขนส่งได้ จึงขอให้ลูกค้ากดค่าส่งเพิ่มให้ด้วยค่ะ เฉพาะกรณีที่สั่งมากกว่า 1 ตัว /เพิ่มกี่ตัวก็เลือกตามจำนวน ที่เพิ่มได้เลยจ้า -เลือกให้ตรงกับสินค้านะค่ะ ไม่เข้าใจสอบถามได้เลยนะค่ะ ถ้าสกินนี่ เพิ่มตัวล่ะ 10฿ / กางเกงยีนส์เพิ่มตัวล่ะ 15฿ - ออเดอร์ไหน ไม่ได้กดค่าส่งเพิ่มให้ แม่ค้าต้องขออนุญาตยกเลิกออเดอร์นะค่ะ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่แวะมาอุดหนุนนะค่ะ ก่อนสั่งทักแชทก่อนนะค่ะ เลือกแบบ เช็คไซส์ทักแชทได้เลยค่ะ แนะนำส่งแบบ EMS ได้ของไวกว่า ——————————————————— เปลี่ยนระบบใหม่จัดส่งเป็นรอบ วันจันทร์, พุธ , ศุกร์ ตัดยอด 8.00 น (โอนหลังเวลา ส่งรอบวันถัดไป) ขออภัยในความไม่สะดวกนะค่ะ มีบริการเก็บเงินปลายทาง เลือก Kerry แต่ไม่สามารถกำหนดเวลาส่งได้ ต้องรอทางเคอรี่เข้ามารับสินค้านะค่ะ กางเกงยีนส์ กางเกงยีนส์ราคาถูก กางเกงยีนส์ขาดๆ กางเกงยีนส์ขายาว กางเกงยีนส์เอวสูง ถ่ายจากสินค้าจริง




 


อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่




วิดีโอสำหรับ มาเพิ่มค่ะ มีไซส์ใหญ่กางเกงยีนส์เอวสูง สีพื้นผ้ายืดเยอะขาเดฟสกินนี่ผู้หญิง



คำค้นหายอดนิยม : มาเพิ่มค่ะ มีไซส์ใหญ่กางเกงยีนส์เอวสูง สีพื้นผ้ายืดเยอะขาเดฟสกินนี่ผู้หญิง



  • - ซื้อ มาเพิ่มค่ะ มีไซส์ใหญ่กางเกงยีนส์เอวสูง สีพื้นผ้ายืดเยอะขาเดฟสกินนี่ผู้หญิง

  • - รีวิว มาเพิ่มค่ะ มีไซส์ใหญ่กางเกงยีนส์เอวสูง สีพื้นผ้ายืดเยอะขาเดฟสกินนี่ผู้หญิง

  • - ขาย มาเพิ่มค่ะ มีไซส์ใหญ่กางเกงยีนส์เอวสูง สีพื้นผ้ายืดเยอะขาเดฟสกินนี่ผู้หญิง

  • - ราคา มาเพิ่มค่ะ มีไซส์ใหญ่กางเกงยีนส์เอวสูง สีพื้นผ้ายืดเยอะขาเดฟสกินนี่ผู้หญิง

  • - มาเพิ่มค่ะ มีไซส์ใหญ่กางเกงยีนส์เอวสูง สีพื้นผ้ายืดเยอะขาเดฟสกินนี่ผู้หญิง ราคาถูก

  • - โปรโมชั่น มาเพิ่มค่ะ มีไซส์ใหญ่กางเกงยีนส์เอวสูง สีพื้นผ้ายืดเยอะขาเดฟสกินนี่ผู้หญิง

  • - เช็คราคา มาเพิ่มค่ะ มีไซส์ใหญ่กางเกงยีนส์เอวสูง สีพื้นผ้ายืดเยอะขาเดฟสกินนี่ผู้หญิง

  • - ราคาล่าสุด มาเพิ่มค่ะ มีไซส์ใหญ่กางเกงยีนส์เอวสูง สีพื้นผ้ายืดเยอะขาเดฟสกินนี่ผู้หญิง

  • - โปรโมชั่นพิเศษ มาเพิ่มค่ะ มีไซส์ใหญ่กางเกงยีนส์เอวสูง สีพื้นผ้ายืดเยอะขาเดฟสกินนี่ผู้หญิง




มาเพิ่มค่ะ มีไซส์ใหญ่กางเกงยีนส์เอวสูง สีพื้นผ้ายืดเยอะขาเดฟสกินนี่ผู้หญิง
Related Posts