iReader for iPhone and Android ที่อ่านเมมกล้อง/เมมโมรี่การ์ด ผ่านแอพมือถือ

★ ตรวจสอบราคา iReader for iPhone and Android ที่อ่านเมมกล้อง/เมมโมรี่การ์ด ผ่านแอพมือถือ เช็คราคา เช็คราคาได้ที่นี่ มีคุณภาพและคุ้มค่ามากๆ ทางร้านมีการส่งสินค้าถึงมือท่านอย่างรวดเร็ว ตรวจสอบราคา ด่วน รีบสั่งซื้อกันก่อนของจะหมด

iReader for iPhone and Android ที่อ่านเมมกล้อง/เมมโมรี่การ์ด ผ่านแอพมือถือ



รีวิวสินค้า ท่านโชคดีแล้วที่มาเจอ iReader for iPhone and Android ที่อ่านเมมกล้อง/เมมโมรี่การ์ด ผ่านแอพมือถือ


 



 ขอเวลาสักนิดนะค่ะ ลองเข้ามาดู อ่านรายละเอียด iReader for iPhone and Android ที่อ่านเมมกล้อง/เมมโมรี่การ์ด ผ่านแอพมือถือ เป็นสินค้าที่มีคุณภาพตัวหนึ่งเลยที่รู้จักมา เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย แบบไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ราคาก็กันเอง ถูกมาก แถมพูดได้เลยว่าถูกที่สุด การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็ว  ทันไจ รอไม่กี่วันสินค้าก็ถึงหน้าบ้านแล้ว ไม่ต้องห่วงว่าทางเราจะจะไม่ส่งสินค้า เราเป็นร้านที่เปิดมานานเชื่อถือได้     ★ ซื้อเลยตอนนี้  ถูกยังกะได้ฟรีเลยอ่ะ   เพราะว่า iReader for iPhone and Android ที่อ่านเมมกล้อง/เมมโมรี่การ์ด ผ่านแอพมือถือ มีคุณภาพและคุ้มค่ามากๆ ทางร้านมีการส่งสินค้าถึงมือท่านอย่างรวดเร็ว รับรองได้เลยว่าท่านจะไม่ผิดหวังกับสินค้า
คุณสมบัติของสินค้า เช่น iReader for iPhone and Android แฟลชไดร์ฟเก็บข้อมูล ของแท้ iReader (ของแท้) เป็นไดรฟ์ พกพา ทำให้ iphone และมือถื Android ของคุณสามารถมีความจุเพิ่มขึ้น backup โอนถ่ายข้อมูลได้สะดวก ไม่ต้อง sync ผ่าน iTune ใช้เมมได้ทั้ง SD Card และ Micro SD Card ตัวเครื่องรับประกัน 6 เดือน! Firmware ภายในรับประกันให้ตลอดอายุการใช้งาน! iReader ช่วยเพิ่มหน่วยความจำให้มือถือเรา และสำหรับ Transfer ข้อมูลระหว่างคอมพิวเตอร์, iPhone, iPad แค่เสียบมือถือของคุณก็จะมีหน่วยความจำเพิ่มขึ้น ดึงภาพ+ข้อมูล เข้า-ออกทันที เพียงเท่านี้เมมก็ไม่เต็ม ไม่ต้อง Sync ข้อมูลผ่าน iTune อีกแล้ว iReader ใช้ยังไง? วิธีใช้งาน เริ่มต้นที่โหลดแอพจัดการไฟล์ ชื่อว่า iDiskk Pro หลังจากนั้นเสียบอุปกรณ์เข้ากับ iPhone/iPad ปั๊บ หน่วยความจำใน iPhone/iPad ก็จะใหญ่ขึ้น มีที่เก็บมากขึ้นได้ทันที เราสามารถเอา iReader ไปต่อกับคอมพิวเตอร์ โหลดหนัง/ภาพ/เพลง/ไฟล์pdf word ptt ฯลฯ เข้าไปได้ สามารถจัดเรียงรูปและวิดีโอ ตามรายชื่อ,ขนาด ได้ พกพาง่าย เวลาจะใช้ก็เอาเสียบเข้ากับ iPhone/iPad แล้วก็จะมองเห็น drive ที่เพิ่มขึ้นมาในทันทีเลย หรือใครที่ใช้กล้องดิจิตอล ถ้าจะ transfer รูปมาลงในมือถือ ก็เอาเมมกล้องที่ถ่ายมา เสียบเข้ากับ iReader สามารถดึงรูปมาใช้ในมือถือได้ทันที รุ่นนี้มีอะไรใหม่? ทำหน้าที่เป็นเหมือน Adapter ระหว่าง ไอโฟนของเรากับตัวเมมโมรี่ micro sd card ใช้งานยืดหยุ่นขึ้น สามารถใช้ SD Card(เมมกล้อง) หรือ Micro SD Card เป็นหน่วยความจำได้ รองรับได้ถึง 128GB ใช้ได้ทั้ง Class 4-10 ทำให้ประหยัดกว่า และใช้งานได้ยืดหยุ่นกว่า เช่น หากการ์ดเต็ม เราก็สามารถซื้อ sd card เพิ่มเพื่อมาเสียบกับตัว iReader ถูกกว่าการไปซื้อ ตัวใหม่ ถือว่านี่เป็นตัวเลือกใหม่ที่คุ้มค่ากว่าเดิมมากจริงๆค่ะ สรุปว่าทำอะไรได้บ้าง? - สามารถโอนถ่ายไฟล์รูปและวิดีโอจากเครื่องมือถือเข้าสู่ iReader หรือ โอนถ่ายจาก iReader เข้าสู่ มือถือได้ - สามารถเก็บเพลง เล่นเพลงผ่านตัว iReader ได้ - back up contact รายชื่อมือถือได้ - สามารถดูเอกสารได้ทุก format หลักๆ ที่ใช้กัน เช่น .doc .docx .jpg .png เป็นต้น - เลือกการแสดงภาพของไฟล์ได้ทั้งแบบรายการและตาราง พร้อมทั้งยังมีรูปแสดงโชว์อีกด้วย - สามารถสร้างโฟลเดอร์ เพื่อแยกเก็บไฟล์ได้ด้วย - ใช้ App iDiskk Pro สามารถโหลดฟรีได้ที่ App Store - ระบบที่รองรับ : iOS 6, iOS 7, iOS 8, iOS9, iOS10, iOS11 ,Android,Window, OS X **SD CARD จะไม่มีให้ภายในกล่องนะคะ ต้องซื้อแยก** ต้องใช้SD CARD ของแท้ รองรับเมมโมรี่ 16GB/32GB/64GB เท่านั้น ข้อมูลบทความนี้รวบรวมและเรียบเรียงโดยร้าน GrabAway ห้ามลอกเลียนเพื่อนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์เป็นอันขาด เงื่อนไขการรับประกันสินค้า 1. รับประกันสินค้า 60 วัน มีปัญหา เปลี่ยนให้ใหม่ทันที (รับประกัน Firmware ตลอดอายุการใช้งาน) ***หากสินค้ามีปัญหาภายใน 7 วัน สามารถเปลี่ยนได้ฟรี หากเกิน 7 วัน มีค่าจัดส่งตามจริง 2. ระหว่างระยะเวลาประกันห้ามแกะสติ๊กเกอร์ประกันของทางร้านออกเด็ดขาด 3. สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่แตกหัก เป็นรอย 4. ความเสียหายที่เกิดขึ้นต้องไม่เกิดจากการใช้งานผิดประเภท 5. อุปกรณ์และกล่องต้องอยู่ครบถ้วน iReader SdCard เมมโมรี่การ์ด Kingston และอีกหลายๆ อย่างท่านเข้าไปดูได้เลยที่เว็บไซต์หลักของเราตามลิ้งด้านล่าง  คลิกร้านค้าออนไลน์ 


คำใกล้เคียงคำค้นหา : สั่งซื้อ iReader for iPhone and Android ที่อ่านเมมกล้อง/เมมโมรี่การ์ด ผ่านแอพมือถือ , iReader for iPhone and Android ที่อ่านเมมกล้อง/เมมโมรี่การ์ด ผ่านแอพมือถือ – ราคาถูก, iReader for iPhone and Android ที่อ่านเมมกล้อง/เมมโมรี่การ์ด ผ่านแอพมือถือ ,OEM iReader for iPhone and Android ที่อ่านเมมกล้อง/เมมโมรี่การ์ด ผ่านแอพมือถือ

 ลดราคา การจัดส่ง สะดวกรวดเร็ว ของแท้ 100 % ลดราคา สินค้าร้านเราขายถูกกว่าร้านอื่น สินค้ายอดนิยม ปลอดภัยหายห่วง ไม่โดนโกงแน่นอนค่ะ เข้ามาจับจองกันได้เลย ตรวจสอบราคา ลดราคา   ขาย 

iReader for iPhone and Android ที่อ่านเมมกล้อง/เมมโมรี่การ์ด ผ่านแอพมือถือ
Related Posts